เบริล 8 พลัส ผนึก 2 พันธมิตร “Salesforce-Techsauce” จัดงาน Dreamforce to You 2023 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีเป้าหมายเพื่ออัพเดทความรู้และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ จากงาน Dreamforce ซึ่งเป็นงาน Tech Conference ระดับโลก จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ส่งผ่านให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศกว่า 100 แห่ง โดย “Salesforce” ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ CRM อันดับ 1 ของโลก เพื่อยกระดับความรู้ด้านเทคโนโลยี ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในด้านต่างๆ ให้ครบวงจร

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 บริษัทที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร เปิดเผยว่า กลุ่ม BE8 ได้ร่วมมือกับ Salesforce บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ CRM อันดับ 1 ของโลก และ Techsauce สื่อด้านเทคโนโลยีชั้นนำใน ASEAN ร่วมกันจัดงาน Dreamforce to You 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานจัดขึ้นที่ SCBx Next Tech สยามพารากอน ชั้น 4 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการนำข้อมูลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงาน Dreamforce งาน Tech Conference ระดับโลก จัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มานำเสนอและอัพเดทข้อมูลด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งผ่านให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศ นำไปพัฒนาระบบการบริหารจัดการภายในองค์กร

“ถือเป็นครั้งแรกที่เรานำ Dreamforce มาจัดที่ประเทศไทยในรูปแบบของ Dreamforce to You 2023 ซึ่งปกติจะจัดขึ้นที่อเมริกาเท่านั้น งานนี้เป็นงาน Tech Conference ระดับโลก และเราภูมิใจที่สามารถนำนวัตกรรมและแนวความคิดใหม่ ๆมาแชร์กับลูกค้าของเราที่ประเทศไทย ต้องขอบคุณ Salesfoce ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่ม BE8 และเลือกเราให้เป็นพาร์ทเนอร์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้จัดงานนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากองค์กรชั้นนำกว่า 100 แห่งมาร่วมงาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก Salesforce มาร่วมแบ่งปันความรู้และนวัตกรรมล่าสุดในด้านเทคโนโลยีทั้งในส่วนของ Data, AI, CRM, Sales, Service, Marketing” นายอภิเษก กล่าว

นายอภิเษกกล่าวต่อว่า ปัจจุบันเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัล ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในด้านต่างๆให้ครบวงจร บริษัทมองว่าการนำเอาปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามามีบทบาทที่สำคัญในธุรกิจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้าม เนื่องจาก AI มีผลในพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าต่อแบรนด์ ซึ่งการนำเสนอแนวทางสู่ยุคเศรษฐกิจใหม่ในช่วงเวลานี้ ธุรกิจจำเป็นต้องควบคุมและประเมินการใช้งาน AI, ข้อมูล (Data), และระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่เหมาะสม เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าและความสามารถในการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า จึงมีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต

สำหรับ Dreamforce ถือเป็นการจัดงานด้าน Tech Conference ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นทุกปีโดย Salesforce งานนี้ดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากกว่า 40,000 คน จัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก, สหรัฐอเมริกา ภายในงานนี้มีมากกว่า 1,500 sessions การบรรยายที่สร้างสรรค์ นำเสนอโดยผู้พูดจากบริษัท Tech ชั้นนำชื่อดัง โดยหัวข้อสำหรับงานปีนี้ที่จัดในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มุ่งไปที่การแนะนำโซลูชัน Einstein, เทคโนโลยี AI ของ Salesforce, และโซลูชั่นข้อมูลเรียลไทม์ขนาดใหญ่โลก Data Cloud ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพและประสิทธิผลการทำงานมากยิ่งขึ้น